Thành Lập Tổ Hợp Tác Voi Rừng

Tổ hợp tác Voi Rừng họp cùng sự tham gia của NTFP mặt

Ngày 12/05/2022, tổ hợp tác Voi Rừng chính thức thành lập để tăng tính cộng đồng của Dự Án Voi Rừng. Đây là sự nâng cấp từ Hộ Kinh Doanh đã đăng kí từ 2021 với sự tham gia của đồng bào Bana, chính quyền địa phương và các doanh nhân khởi nghiệp.

Thành viên sáng lập Tổ Hợp Tác Voi Rừng
Thành viên sáng lập Tổ Hợp Tác Voi Rừng

Ba thành viên sáng lập Tổ hợp tác bao gồm Lê Quốc Tuấn, Đinh Thị Đách và Đỗ Ngọc Dư. Lê Quốc Tuấn, một Kĩ sư, Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh từ trường University of the People, Hoa Kì. Mang trong mình tình yêu quê hương, anh về khởi nghiệp với các tài nguyên bản địa quê hương, tăng thu nhập cho bà con. Với vốn tiếng anh trình IELTS 7.0, anh tham vọng đưa các sản phẩm quê hương ra thế giới. Đinh Thị Đách là một Phó Bí Thư nhiệt huyết người Bana. Chị còn là một nghệ nhân làm rượu cần của vùng, chị luôn nhận được sự tin tưởng của bà con đồng bào và Chính quyền. Đỗ Ngọc Dư là cán bộ phòng Nông Nghiệp Huyện Kbang. Với cái tâm của 1 cán bộ gương mẫu, anh mong muốn góp phần để dự án thành công và giúp phát triển kinh tế huyện nhà cũng như đời sống nhân dân.

Trao đổi thông tin trong cộng đồng
Trao đổi thông tin trong cộng đồng

Tổ hợp tác Voi Rừng hiện đã có hơn 15 thành viên và sẽ tiếp tục mở rộng cộng đồng để đem lại giá trị xã hội lớn hơn, hướng tới mục tiêu trở thành Hợp tác xã hoạt động hiệu quả trong thời gian sớm nhất.

Ngay sau khi thành lập, Tổ hợp tác Voi Rừng đã nhận được sự quan tâm của NTFP và tham gia Hội Chợ Triễn Lãm Thành Lập Tỉnh Gia Lai. Đại diện NTFP đã ghé thăm làng và cộng đồng. Hai bên có buổi trao đổi để định hướng phát triển cộng đồng Voi Rừng.

Hội Chợ Triễn Lãm Thành Lập Tỉnh Gia Lai diễn ra từ ngày 20-25/05/2022. Trong sự kiện này, các sản phẩm chủ lực của Voi Rừng như trà dây rừng, mật ong rừng  lần đầu tiên được giới thiệu tới khách hàng tại Pleiku và khách từ xa tới thăm Gia Lai.

 

Gian hàng Voi Rừng tại Hội chợ

Các sản phẩm của chúng tôi được đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng và sự kiện quảng bá thành công ngoài mong đợi. Hàng hóa đã bán hết sau 4 ngày lễ hội cùng với sự quan tâm của các đại lý phân phối lớn trên tỉnh. Các sản phẩm dần có chỗ đứng trên thị trường và chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động hội chợ, truyền thông để giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm từ rừng, giúp khách hàng khỏe như Voi.

Hình ảnh thêm tại: https://www.facebook.com/voirungofficial/photos/pcb.1059446154693331/1059443081360305/

Thông tin liên hệ:

Đ/c: Làng Đak Yang, Thôn 4, Xã Đông, Kbang, Gia Lai

Showroom:

Gia Lai: 121 Y Wuu, Kbang, Kbang, Gia Lai

HCM: Showroom NTFP , 60 Nguyễn Du, Quận 1

Facebook: https://www.facebook.com/voirungofficial

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4pKyv0XLYFeBScraE9KHww

Shopee: https://shopee.vn/voirung_officialstore

Sản phẩm: https://voirung.com/product/ 

Hotline: 0937 567 369

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ